Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Thông tin về các Perk cơ bản của Server


Medic Field
Medic là perk chuyên về cứu thương, medic có khả năng "sạc" thuốc nhanh hơn những perk khác, vận tốc di chuyển nhanh, đc hưởng bonus armor và mua armor giá rẻ hơn những perk khác, medic cũng chịu damage thấp hơn những perk khác nên còn là 1 semi-tanker của team. Vũ khí của medic là những loại Sub-machine gun (MP5, MP7, Schneidzekk), 1 số súng có khả năng phóng phi tiêu hồi máu cho đồng đội
Nhiệm vụ của Medic (Med): chủ yếu là heal cho teammate và chia sẻ tiền của bạn cho teammate, bạn ko cần tiền vì súng của Medic rất rẻ (rẻ nhất game) một Medic lv5 chỉ phải chi ra 150đ cho 1 khẩu MP7m full sẵn đạn, và của rẻ thường thường là của ôi, súng của Medic thực sự rất yếu , hãy để zombie cho đồng đội xử lý, hãy sử dụng súng trong những trường hợp thật cần thiết như cover đồng đội và healing từ xa bằng healing dart ( bằng middle mouse). Medic không được hưởng bonus dmg từ vũ khí nên Medic thực sự là 1 class có tính tùy biến cao. Nếu có dư nhiều tiền hãy mua 1 khẩu MP5m vì khẩu này có tốc độ reload Healing dart nhanh nhất, có thể heal kịp thời cho teammate, cầm thêm 1 melee weapon như Katana hoặc Fire Axe để tránh bị clot bao vây và trở thành 1 Semi-Berserker khi cần thiết, khi gần đến những wave cuối cùng hãy gửi tiền cho 1 Demolition lv cao mua hộ 1 khẩu Grenade Launcher để tăng cường hỏa lực. Trong khi def cùng teammate hãy ngồi sau lưng Berserker ở ngoài tiền tuyến để heal kịp thời cho Ber có thể tank, nhớ là hãy ngồi xuống để Sharpshooter và Commando ở phía sau có thể bắn lên. Đừng sợ gì cả Medic rất trâu (gần ngang với Ber) nên nếu thấy 1 đồng đội sắp chết đang bị bao vây hãy xông lên lao vào giữa vòng vây heal kịp thời cho anh ta, có thể bạn sẽ cứu đc 1 mạng người.
Giúp đỡ Medic: Nếu bạn bị thương nhẹ và không trong tình cảnh nguy hiểm hãy để Medic đứng gần đó heal cho bạn, vừa giúp anh ta mau lên lv vừa giúp anh ta có thêm tiền để bơm cho những người khác. Nếu bạn mất hơn 1/2 HP nhưng xung quanh có nhiều Medic thì cũng đừng hoảng loạn mà di chuyển lung tung, hãy chạy về hướng Medic gần nhất hoặc đứng im một chỗ để Medic bắn Healing Dart tới nếu di nếu không bạn có thể làm cho những mũi Healing Dart bị trật. Hãy giết ngay Siren khi nó vừa xuất hiện bởi vì nó tạo ra dmg AoE và xuyên giáp gây khó khăn cho Medic lẫn Berserker, quá nhiều người mất máu cùng lúc sẽ làm Medic không kịp heal dẫn tới Medic còn ko kịp heal cho bản thân chứ đừng nói gì đến heal cho đồng đội.
*Tổng kết: Một Medic tốt là một Medic không cần cầm súng, không cần nhiều tiền, không cần đứng top và cũng không cần kill mob, điều duy nhất mà người Medic cần chính là tính đồng đội cao.

Support Specialist
Support Specialist cùng với Demolition là một khẩu trọng pháo của team theo đúng nghĩa đen, chuyên sử dụng những khấu shotgun với bonus damage cực cao, có thể thổi bay hàng chục con zombie trước mặt chỉ bằng vài phát bắn, khả năng mang vác rất lớn (lớn nhất game), Support lvl 6 có thể mang 1 lúc vài ba khẩu súng ngắn và thêm 2-3 khẩu súng trường, khả năng hàn cửa và tháo hàn cũng rất nhanh. Tuy nhiên cũng có những mặt hạn chế là tầm sát thương của shotgun ko đc xa, phải áp sát nên cũng khá nguy hiểm, tốc độ reload chậm, ít đạn. Tốc độ di chuyển của perk này cũng chậm nhất game.
Nhiệm vụ của Support (Sup): khi tham gia def ở một căn phòng hay một không gian nào đó có nhiều cửa hãy đi hàn cửa dưới sự chỉ huy của teammate, vì Support hàn cửa rất nhanh. Nếu có người khác đảm nhiệm công việc này rồi thì hãy xông lên tiền tuyến ngồi xuống cạnh Berserker và tiêu diệt những con Crawler để Ber đỡ mất công cúi người xuống chém, sát thương của shotgun tuy mạnh nhưng hạn chế ở tầm xa, hãy đợi zombie tới thật gần rồi hãy bắn sẽ đc hiệu quả cao nhất. Luôn luôn chắc chắn rằng súng của bạn luôn trong tình trạng đã reload đầy đủ đạn, vì những khẩu shotgun reload rất chậm (trừ những khẩu auto-shotgun). Tận dụng lợi thể có carry weight cao nhất game (ở lv6 là 24kg) kêu gọi teammate bơm tiền cho bạn để bạn có thể trang bị hỏa lực mạnh nhất, khẩu Hunting Shotgun là 1 trong những khẩu súng có uy lực mạnh nhất, lại có thêm chế độ bắn 2 viên 1 lúc (middle mouse). Bằng mọi giá ở những wave gần cuối game bạn phải có đc Hunting Shotgun và AA12 (hoặc HSG) Support Specialist được hưởng bonus dmg từ grenade nên nếu trang bị thêm 1 khẩu Multi-Grenade Launcher M32 thì càng tốt, lúc đó Support sẽ mạnh mẽ chẳng khác nào một Demolition thực thụ.
Giúp đỡ Support Specialist: súng của Support không thực sự mạnh mẽ khi chiến đấu tầm xa, hãy giúp anh ta tiêu diệt bọn Husk và Siren ngay khi chúng xuất hiện. Cố gắng cover Support khi anh ta đang reload shotgun (nếu chưa có Auto-shotgun). Nếu có 1 bầy zombie đi gần nhau, nếu bạn ko phải Demolition thì hãy nhường lại cho Support, 1 phát bắn của anh ta có thể làm bạn đỡ tốn 1 băng đạn. Và cuối cùng hãy hỗ trợ kinh tế cho một Support lv thấp, vì súng của Support không phải là rẻ.
*Tổng kết: Support là 1 class mạnh mẽ, có thể đơn thân độc mã cầm cự trong khoảng thời gian dài, deal damage mạnh thích hợp khi phối hợp cùng với Berserker tiêu diệt Scrake và Flesh Pound. Support Specialtst thực ra chính là 1 kho vũ khí di động.

Sharp Shooter
Sharp Shooter chính là 1 sát thủ thầm lặng, là nỗi khiếp sợ của những cái đầu của bọn zombie, với khả năng đc bonus headshot damage khi sử dụng súng ngắn và súng bắn tỉa (sniper rifle), tốc độ reload khi sử dụng những vũ khí này cực kì cao, tại lvl6 thời gian reaload 1 khấu .9mm là chưa tới 1s. Nhiệm vụ chính chủa Sharp Shooter là tiêu diệt sinh lực địch ở khoảng cách xa, nhanh chóng lấy thủ cấp của bọn zombie để ngăn chúng sử dùng special ability (tiếng hét của siren hay acid của boat). Hạn chế của perk này chính là tốc độ bắn khá chậm (Xbow, Barrett M99, ...) Lưu ý: Sharp Shooter KHÔNG hưởng bonus damage hay reload time từ súng ngắn đôi (dual 9mm, dual Hand Canon, ....) bởi vậy cầm súng ngắn đôi đối SS với là 1 sự lãng phí.
Nhiệm vụ của Sharp Shooter (SS): SS là một class có khá nhiều lợi thế ngay từ đầu game đó chính là khẩu 9mm Tactical defaut có rất nhiều ưu điểm, nhiều đạn, tốc độ bắn nhanh, đạn rẻ, dễ headshot (hs), tốc độ reload nhanh (đối với SS lv cao). Từ wave 1-3, SS chỉ cần mua đạn cho khẩu này là quá đủ rồi, sau đó hãy chọn mua thêm 1 khẩu Handcanon (Desert Eagle) làm side-arms và 1 trong những khẩu sniper-rifle: Level-Action cho lượng dmg khá, range xa, tốc độ bắn trung bình, Iron sign dễ ngắm .Hay Crossbow a.k.a Xbow deal dmg cực cao, range rất xa, dễ hs vô cùng hiệu quả với Scrake và Flesh Pound, tuy nhiên tốc độ bắn chậm và ít đạn. Hoặc 1 khẩu M14 deal dmg trung bình, tốc độ bắn tương đối, nhiều đạn, có laser-sight (middle mouse). Barrett M99 quả thực quá đắt đỏ, SS không đc % discount đạn từ M99, bạn luôn luôn phải trả 6250 để mua full băng đạn, 1 số tiền quá lớn, hãy dùng khi thật sự cần thiết và khi đối đầu với Patriarch. Trong khi tham def hãy chắc là bạn đứng sau hàng phòng thủ của Berserker và Medic, chọn vị trí an toàn và thuận lợi rồi cẩn thận quan sát ngắm bắn những mục tiêu nguy hiểm từ đằng xa (Siren, Husk, Scrake, FP) đừng phí phạm đạn cho bọn Clot và Gorefast, Support có thể xử lý chúng nhẹ nhàng. Đừng bao giờ xông pha ra ngoài, súng của SS đều là loại Semi-auto nên chuyện bạn chết kẹt giữa bầy Clot là chuyện có thể xảy ra. SS cũng ko cần quá nhiều tiền nếu ko mua M99, hãy chia sẻ tiền cho những người cần hơn bạn. Lưu ý: Flesh Pound có 50% HeadShot damage Resistance, lượng dmg hs FP sẽ ít hơn khi hs những con zombie khác.
Giúp đỡ SS: Không nên cản tầm nhìn tầm bắn của SS, những zombie đã bị mất đầu thì đừng phí thêm đạn vào chúng nữa, chúng sẽ tự động chết. Đừng để SS đi một mình, khả năng xoay trở của SS rất kém, hãy cover khi anh ta đang ngắm bắn. Không nên làm bọn Scrake và Flesh Pound nổi điên lên, sẽ rất khó hs nếu bọn chúng lao điên cuồng hết bên này tới bên kia, hạn chế ném grenade và bắn súng lửa vào những mục tiêu quan trọng (Siren, Scra, Flesh), khói từ Grenade sẽ làm cản trở khả năng hs của SS, trong lúc đó hãy tiêu diệt bọn zombie nhỏ (clot, crawler, ....) để SS rảnh tay hạ những mục tiêu lớn.
*Tổng kết: Sharp Shooter chính là đôi mắt của team ! Tìm và lấy đầu của bọn Zombie trong tầm bắn.

Commando
Commando chính là những người lính thực thụ, chuyên sử dụng những khấu súng trường tiến công (assault rifle), cho tốc độ bắn nhanh, độ chính xác cao. Perk này đc hưởng khả năng thay đạn nhanh cho mọi loại súng (imba), khả năng nhìn thấy Staker (con tàng hình ấy) khi nó đến gần, và thấy đc ống máu của lũ zombie, ban đêm ko cần đèn, chỉ cần thấy ống máu là bắn đc rồi. Hạn chế của perk này là lên lvl khá chậm do phụ thuộc vào số lượng Staker giết đc (bị KS)
Nhiệm vụ của Commando (Com): Com là 1 class dễ chơi vì dùng các loại Auto-rifle cho tốc độ bắn nhanh, nhiều đạn, uy lực trung bình. Đc hưởng bonus tốc độ thay đạn nhanh đối với mọi loại vũ khí, vì vậy để cải thiện vấn đề deal dmg, hãy mua thêm 1 khẩu shotgun hay grenade laucher, Commando reload những vũ khí này còn nhanh hơn cả những perk chính thống. Điều này làm cho Com có tính tùy biến khá cao, Shotgun hoặc GL để tiêu diệt mục tiêu lớn, còn rifle tiêu diệt những mục tiêu nhỏ hơn, hãy chuyển những fire mode của những khẩu rifle sang Semi-auto (middle mouse) để tăng độ chính xác khi điểm xạ những mục tiêu ở phía xa. Hãy tiêu diệt những Staker nhìn thấy đc để teammate tránh bị chúng tấn công, đi tìm và báo cáo vị trí của Patriarch khi hắn tàng hình trốn đi hồi máu. Tận dụng khả năng nhìn thấy máu của zombie để tìm cách tiêu diệt chúng một cách thông minh nhất.
Giúp đỡ Com: Đừng giết Staker nếu chúng chưa đến quá gần bạn, Com sẽ rất vui nếu bạn để anh ta giết chúng, bởi vì Com cần giết nhiều Staker để lên lv. Giúp Com tiêu diệt những mục tiêu trâu bò như Flesh hay Scrake, với khả năng deal dmg của Com thì tiêu diệt chúng sẽ vô cùng khó khăn. Donate Cash cho Com để anh ta có thể mau chóng mua đc những khẩu rifle mạnh hơn như là SCAR hay FNFAL.
*Tổng kết: Commando là một class dễ chơi, phù hợp với nhiều người nhưng để cầm Commando một cách thuần thục, tùy biến trong việc sử dụng vũ khí ở nhũng hoàn cảnh khác nhau thì cần sự nhạy bén và tập luyện lâu dài.

Berseker
Berseker là bậc thầy về cận chiến, cho anh ta 1 cây búa và anh ta sẽ dạy bạn cách làm gỏi cả lũ zombie mà ko tốn 1 viên đạn nào. Vì ko tốn 1 viên đạn nào nên Berserker luôn là 1 tay giàu có. Giống như Medic, Berseker cũng đc hưởng bonus armor và mua armor rẻ, chạy khá nhanh, chịu damage thấp và ko bị giữ lại bởi Clot nên Berseker có thể quay cuồng điên đảo giữa 1 bầy zombie mà ko sao cả, cùng với Medic, Berseker cũng là 1 tanker của team. Hạn chế của perk này là gặp nhiều khó khăn khi đối mặt những zombie tấn công tầm xa như Siren và Husk.
Nhiệm vụ của Berserker (Ber): Ber chính là lá chắn của team trong những tình huống tham gia def, đừng lo lắng, Ber có bonus All Damage Resistance nên cực kỳ trâu bò ngay cả khi không còn giáp. Kêu gọi nhiều hơn 1 Medic heal cho bạn nếu sắp phải đương đầu với Scrake hay Flesh, sử dụng một cách thông minh giữa nomal-attack và alt-attack (middle mouse) để chém đứt đầu những mục tiêu nhỏ hay stun những mục tiêu lớn. Katana là best weapon đối với Clot, Gorefast, ... vì tốc độ chém nhanh trong khi Claymore tỏ ra hiệu quả hơn đối với những mục tiêu lớn như Scrake và Flesh vì có khả năng Stun mạnh, nếu chỉ thiên về cần chiến hãy mua 1 Katana và 1 Claymore để thay đổi trong từng trường hợp. Ngoài ra có thể cân nhắc thêm: Scythe có range rộng, fire-axe cũng có khả năng stun, Dwarfs Axe có Knockback, Buzzsaw bow là range-weapon tuy ít đạn nhưng uy lực cao, khả năng xuyên nhiều mục tiêu. Hãy tấn công phía sau lưng Zombie nếu có thể, nó gây lượng dmg gấp đôi bình thường. Trang bị thêm 1 side-arms weapon như HandCanon để tiêu diệt lũ Crawlers, Siren hay Husk cực khó chịu đối với Ber. Ber lv6 +30% bonus speed khi mang melee weapon nên hãy sử dụng chiến thuật kite (hit 'n' run).
Giúp đỡ Ber: Nếu bạn là Medic hãy đi cặp với Ber để heal cho anh ta. Nếu là những class khác hãy cố gắng tiêu diệt Crawler, những con bọ nhảy này gây cho Ber nhiều khó khăn. Siren cùng Husk cũng là những kẻ thù khó chịu, nhất là Siren tiếng hét của nó gây dmg xuyên giáp. Nếu thấy Ber đang stun Scrake hay Flesh, ĐỪNG bắn, nếu bị bắn trúng chúng sẽ chuyển sang chế độ Rage và ko bị stun nữa và sẽ gây khó khăn hơn cho cả team, cứ để cho Ber stun, anh ta có thể giết đc Scrake mà ko tốn 1 giọt máu. Đừng đứng chặn phía sau của Ber, anh ta sẽ không thể lùi lại khi sắp hết máu, điều này có thể sẽ dẫn đến cái chết của Ber. Nếu thấy Ber sắp hết máu (dưới 40%) 1 là tránh ra để Ber chạy lui lại, 2 là heal cho anh ta. Cũng đừng chặn đường của Medic ở phía sau lên hồi máu cho Ber, nếu để tanker chết thì có thể team cũng ko thể sống sót đc. Tuy rằng Ber không tốn nhiều tiền nhưng khởi đầu game với 1 Ber lv4 trở xuống khá khó khăn vì ko đủ tiền mua Katana hay Claymore để giết zombie dễ dàng, hãy cho anh ta tiền.
*Tổng Kết: Berserker chỉ thích hợp cho những người dũng cảm, ko sợ chết, có tinh thần thép và tỉnh táo trong mọi trường hợp.

Fire Bug
Fire Bug chuyên gia sử dụng lửa, ưu điểm là có thể nướng lũ zombie trên diện rộng, dễ dàng tiêu diệt những nhóm zombie lớn, với khả năng kháng lửa (fire resist) ở lvl 6 là 100%, Husk sẽ ko thể gây ra cho cho bạn 1 tí xíu damage nào. Và rất hiệu quả khi đối đầu với Patriarch (boss cuối) vì thằng này tàng hình liên tục, nếu đốt trúng nó thì sẽ dễ thấy nó hơn theo dấu lửa cháy. Hạn chế chính là reload time và mau hết xăng (đạn).
Nhiệm vụ của Fire Bug (FB): FB là cũng là một class thiên về support như Support Specialist, FB def tốt trong mọi trường hợp, lượng burn dmg của FB cũng thuộc loại khá cao, đốt đc nhiều mục tiêu 1 lúc ở khoảng cách xa, tuy nhiên burn dmg từ Flamer Thrower hay Husk Fireball Launcher là DoT (Damage over Time) nên cho dù deal dmg khá cao nhưng tốn thời gian, không hiệu quả lắm khi tiêu diệt những con zombie nhỏ và nhanh (Crawler hay gorefast), nhưng có thể khắc phục bằng cách sử dụng side-arms là Flare Revolver hay MAC-10. Cẩn thận khi sử dụng lửa nếu ở lv thấp Fire Resistance chưa cao bạn có thể làm chính mình bị thương nặng. Ở lv6 Fire Resistance của FB là 100% đồng nghĩa với súng lửa từ Husk ko gây 1 tí xíu tốn thương nào cho bạn, nhưng cũng hãy lưu ý Husk cũng có 50% Fire Resistance nên FB muốn kết liễu đc Husk là điều khá khó khăn. Scrake và Flesh Pound sẽ ngưng bị đốt nếu trong trạng thái Rage vì vậy đừng phí công bắn lúc chúng đang rage mà hãy chạy đi tiếp tục giữ khoảng cách, điều này cũng tương tự với boss Patriarch trong trạng thái tàng hình, mặc dù nó ko bị ăn burn dmg lúc tàng hình những hãy liên tục đốt nó để teammate có thể xác định đc vị trí của Patriarch. Boats có 50% weak against fire nên hãy tận dụng điều này mà nướng bọn mập này trước. FB từ lv3 trở đi sẽ thay lựu đạn mảnh (Frag Grenade) bẳng lựu đạn cháy (Incendiary Grenade).
Giúp đỡ FB: Đừng chắn trước mặt FB khi anh ta đang phun lửa vì có thể bạn sẽ làm lửu bật ngược lại gây tổn thương cho FB. Khi thấy những con Zombie đang bị đốt thì đừng bắn vì chắc chắn chúng cũng sẽ chết và bạn sẽ lãng phí đạn chỉ để cho nó chết nhanh hơn 1 tí, và thời gian zombie bị cháy càng lâu thì FB càng đc thêm nhiều dmg vào ống exp, giết chết con zombie đang cháy đồng nghĩa với việc bạn đang ngăn quá trình lên lv của FB. Husk thường sẽ tấn công FB trước nên nếu có thể hãy hạ Husk càng nhanh càng tốt (đối với FB chưa lên lv6). FB là 1 class support nên hãy cover anh ta, đừng bao giờ để FB phải đối mặt với quá nhiều zombie, FB cũng ko phải là 1 class giỏi xoay trở giữa 1 bầy zombie như Ber.
*Tổng kết: Mình chưa từng chơi FB nhiều nên thiếu kinh nghiệm thực tiễn, viết ra đây chỉ là thông tin lấy từ trên wiki.

Demolition
Demolition xuất thân từ lực lượng Al Qaeda nên anh ta sử dụng thông thạo mọi loại thuốc nổ. Với Grenade Launcher và Pipe bomb thì Husk, Scrake hay Flesh Pound chỉ còn là 1 đống bùi nhùi thảm hại  Hạn chế lớn nhất của Demolition là vấn đề kinh tế, Demolition ko thể phí những quả đạn grenade launcher đắt đỏ vào 1 vài con Zombie nho nhỏ, nên Berserker luôn là đôi bạn cùng tiến với Demolition. Ngoài ra khói của grenade và gậy ông đập lưng ông khi nổ gần cũng là mặt hạn chế của Demolition.
Nhiệm vụ của Demolition (Demo): Demo tỏ ra cực kỳ hiệu quả trong việc def (đặc biệt đc mệnh danh là Anti-Flesh Pound), nếu được đáp ứng kinh tế đầy đủ Demo sẽ bảo vệ cả team an toàn trong chỗ def với pipe bomb. Nguyên lý hoạt động của loại bom này là nếu có nhiều zombie nhỏ (clot, staker, crawler, ...) hoặc 1 zombie loại lớn (Husk, Scrake, Flesh, và Boss Patriarch) dẫm lên thì nó sẽ phát nổ. Người cầm Demo phải hết sức cẩn thận vì nếu bắn Grenade Laucher (GL) trong tầm gần thì sức ảnh hưởng của vụ nổ sẽ ảnh hưởng tới chính bạn và có thể dẫn tự bóp dái tử vong ngay tại chỗ. Vũ khí cho Demo không có nhiều sự lựa chọn lắm M32 GL hoặc M79 GL và M4-203 (M4 Carbine with M-203 Grenade Launcher Attachment), M79 tỏ ra khá yếu thế bởi vì 1 lần bắn 1 lần nạp đạn, trong khi M32 Multi-GL cho uy lực cao vào bắn đc liên tục 6 viên, M4-203 là 1 trong core-weapon phải có của Demo với khả năng tiêu diệt những con zombie nhỏ mà ko cần dùng đến GL nhưng khi cần có thể sử dụng ống phóng lựu M32 (middle mouse) khá tiện dụng. L.A.W (Light Anti-tank Weapon) là ống phóng tên lửa hạn nặng của Demo đặc biệt nó gây gấp đôi dmg với Flesh, điều này cũng tương tự với Pipe Bomb. Hãy đặt Pipe bomb một cách thông minh trong khi def: đặt sâu vào trong khu vực def, ví dụ như khi def trong phòng thì đặt bom ở giữa-cuối phòng, bởi vì khi thất thủ cả team sẽ lùi sâu vào trong, bọn Flesh và Scrake xông thẳng vào và dẫm bom. Đừng đặt ở cửa vì bọn Zombie nhỏ có thể dẫm phải hoặc Berserker có thể chặn nổi, nói tóm lại pipe chỉ đặt sâu vào trong cốt là để khi Ber ko chặn nổi nữa sẽ lùi sâu vào trong để Zombie dẫm bom, rồi Ber lại ra bít cửa lại. Siren là khắc tinh của Demo, sóng âm của nó phá tan lựu đạn và đạn của GL giữa ko trung, đừng bắn nếu thấy Siren chuẩn bị hét lên. Hãy nhớ vị trí Pipe bomb bạn đặt vì khi pipe của bạn phát nổ thì bạn cũng bị tổn thương, nếu đứng quá gần có thể bạn sẽ chết ngay tại chỗ. Demo có Explosive resistance cao (ở lv6 là 55%) nên bạn hoàn toàn có thể đứng tank Rocket Launcher của Boss Patriarch cho teammate.
Giúp đỡ Demo: Demo lv thấp (dưới lv4) sẽ gặp khó khăn về vấn đề kinh tế, hãy bơm tiền cho Demo. Đừng đứng chắn trước mặt Demo nếu anh ta đang bắn GL vì trái đạn trúng lưng bạn sẽ phát nổ và làm cho Demo chết hoặc bị thương nặng trong khi bạn ko bị gì. Giết Siren ngay khi có thể (vì cái gì thì chắc cũng biết rồi), cover Demo khi anh ta đang reload, vì thời gian reload đan của Demo rất tốn thời gian.
Tổng kết: Demolition là 1 class vô cùng thú vị, đặt bom đối với Demo mà nói thì đó chính là một nghệ thuật, rất cần sự sáng tạo và thông minh trong việc đặt bom.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét